Chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HOÁ

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Sicomp.

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Khi mua hàng tại Sicomp, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • Sicomp trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Sicomp giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

II .NỘI DUNG

1. Sicomp trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng

  • Miễn phí giao hàng: Khoảng cách lên tới 300km.
  • Khung giờ giao hàng từ 08h30 đến 20h00 hàng ngày.

Nội dung chi tiết: 

1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)

Khoảng cáchThời gian giao hàngTrong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt
Từ 0km – 15km< 2h giờ làm việc< 3h giờ làm việc
Trên 15km – 25km< 3h giờ làm việc< 4h giờ làm việc
Trên 25km – 40km< 5h giờ làm việc< 6h giờ làm việc
Trên 40km – 60km< 7h giờ làm việc< 8h giờ làm việc
Trên 60kmThỏa thuận với khách hàng

1.2 Chi phí giao hàng

Theo giá trị đơn hàngSố Km được miễn phíMức phí
<500.000VNĐ30.000đ/ 15km. Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km.

Giao hàng tối đa 30km.

Từ 500.000VNĐ – 2.000.000VNĐ10 Km Từ km thứ 11 thu 5.000đ/ 1km
Trên 2.000.000VNĐ15 KmTừ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km
Trên 5.000.000VNĐ25 KmTừ km thứ 26 thu 5.000đ/ 1km
Trên 10.000.000VNĐ40 KmTừ km thứ 41 thu 5.000đ/ 1km
Trên 50.000.000VNĐ50 KmTừ km thứ 51 thu 10.000đ/ 1km.
Trên 100.000.000 VNĐ100 KmTừ km thứ 101 thu phí 10.000đ/ 1km
Trên 200.000.000 VNĐ200 KmTừ km thứ 201 thu phí 10.000đ/ 1km
Trên 300.000.000 VNĐ300 KmTừ km thứ 301 thu phí 10.000đ/ 1km
Các trường hợp khácThỏa thuận

Lưu ý:

  • Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: Sicomp sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100.000 VND/ người / 01 buổi làm việc (04 tiếng, bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về).
  • Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Sicomp sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Sicomp để được tư vấn.

2. Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2.1 Cách thức giao hàng:

  • Sicomp sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
Hình thức giao hàngĐiều kiện để được áp dụngĐịa điểm giao hàngPhí vận chuyển
Sicomp giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanhNơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanhTại địa chỉ yêu cầu của khách hàngKhách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh
Sicomp giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Hà Nội (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng)Khách hàng cung cấp cho Sicomp tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hà Nội, giờ xe vào/ra bếnTheo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tôKhách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe
KhácKhi khách hàng có yêu cầuTheo thoả thuận giữa khách hàng và SicompKhách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng
  • Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.

2.2 Tham khảo hình thức giao hàng:

Lưu ý: 

Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Sicomp có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

Quy cách niêm phong:

  • Tất cả hàng hoá Sicomp gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
  • Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Sicomp.
  • Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
    • Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
    • Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Sicomp để có hướng giải quyết kịp thời..

Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Sicomp thì Sicomp coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.

Sicomp trân trọng cảm ơn!

Bài viết liên quan

THƯƠNG HIỆU