Giỏ hàng
{{cartSummary.CartItemsGroupCount}} sản phẩm
{{cartSummary.CartItemsGroupCount}} Sản phẩm
{{numeral(cartSummary.CartItemsTotalAmount).format('0,0')}} đ
  • {{productCart.ProductName.Value}}

    {{numeral(productCart.PriceNumber).format('0,0')}} đ

CHƯA CÓ SẢN PHẨM NÀO
Bạn chưa thêm sản phẩm nào vào giỏ hàng. Sử dụng biểu tượng để thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn.
Tiếp tục mua sắm
  Xoá giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Sản phẩm phát sinh bảo hành được SICOMP tiếp nhận và kiểm tra lỗi sản phẩm tại chỗ có sự giám sát của khách hàng và nhân viên tiếp nhận.

I. QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI SICOMP

1. Bảo hành đổi mới 100%

  • Bảo hành 1 đổi 1trong 30 ngày (back lại 100% nếu không có hàng đổi: Đối với sản phẩm VGA likenew mua tại Sicomp. Quá 30 ngày 1 đổi 1 Sicomp sẽ hỗ trợ bảo hành hãng trong suốt thời gian còn lại.
  • Đổi mới trong 15 ngày (kể từ ngày mua hàng): Đối với linh kiện CPU, Mainboard, Ram, SSD, HDD, PSU,….

2. Thời gian xử lý bảo hành

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
    • Phát hiện ra lỗi: sản phẩm được xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của Sicomp.
    • Chưa phát hiện ra lỗi ngay: Sicomp sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tùy vào loại sản phẩm tối đa 7 ngày làm việc (ngày làm việc không tính T7 & CN).
    • Khách hàng sẽ được mượn VGA dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành.
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
    • Trường hợp này sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, Sicomp hỗ trợ chuyển bảo hành về TTBH của hãng xử lý:
    • Có khả năng sửa chữa/thay thế: khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có và Sicomp sẽ thông báo với khách hàng ngay tại thời điểm có thông tin.
    • Không có khả năng sửa chữa được: Sicomp sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

3. Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả hoặc ngừng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

  • Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình,… hoặc cao hơn do Sicomp đề xuất.

* Lưu ý: tất cả các sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành có thời gian xử lý và phản hồi tùy thuộc vào TTBH của hãng, Sicomp sẽ cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm thông tin tùy trường hợp cụ thể.

- Đối với hàng hãng: Sicomp sẽ gửi sản phẩm về hãng để kiểm tra sản phẩm và xác minh lỗi sau đó sẽ phản hồi tình trạng bảo hành cho khách hàng ngay khi tiếp nhận thông tin từ hãng

- Đỗi với hàng bảo hành tại Sicomp: Kỹ thuật viên sẽ cùng khách hàng kiểm tra trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của Sicomp và bảo hành theo đúng chính sách của Sicomp.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT TẠI SICOMP

  • Địa chỉ: Số 9 - M4 - TT6 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: 8h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 7)
  • Khách hàng vui lòng liên hệ và mang sản phẩm đã mua tại Sicomp đến Trung tâm CSKH và Bảo Hành Sicomp để được hỗ trợ.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận trả bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm do Sicomp bán ra .
    • Điều kiện bảo hành bị lỗi như sau:
      • Đối với sản phẩm bảo hành theo hộp: Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn giữ nguyên vẹn 
      • Có tem xác nhận của Sicomp bao gồm: tem bảo hành và tem chống giả.
      • Serial Number S/N, Service tag phải còn nguyên vẹn.
      • Sản phẩm không bị tương tác vật lý như: trầy xước, móp méo, biến dạng, tiếp xúc chất lỏng.
      • Lưu ý: Đối với máy tính được lắp đặt tản nhiệt nước tại Sicomp: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, Sicomp sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan đến việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng lắp đặt tại Sicomp trong vòng 30 ngày. Kể từ ngày thứ 31 trở đi, các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp đặt tản nhiệt nước sẽ không được bảo hành (Không áp dụng với khách hàng tự lắp đặt tại nhà).
    • Những sản phẩm không được bảo hành
      • Hết thời hạn bảo hành.
      • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
      • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
      • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Sicomp.
      • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
      • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
      • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
      • Đối Với sản phẩm SSD, HDD chúng tôi KHÔNG bảo hành dữ liệu của khách hàng. (Quý khách hàng nên lưu ý sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành tại Sicomp)

*** LƯU Ý: MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO TỪ CÁC TTBH CỦA HÃNG VỀ THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ CÓ THỂ LÂU HƠN DỰ KIẾN BÊN TRÊN, SICOMP SẼ THÔNG BÁO NGAY VỚI KHÁCH HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHÁT SINH.

Bài viết liên quan

TIN TỨC VÀ KẾT NỐI