{{cartSummary.CartItemsGroupCount}} Sản phẩm
{{numeral(cartSummary.CartItemsTotalAmount).format('0,0')}} đ
  • {{productCart.ProductName.Value}}

    {{numeral(productCart.PriceNumber).format('0,0')}} đ

CHƯA CÓ SẢN PHẨM NÀO
Bạn chưa thêm sản phẩm nào vào giỏ hàng. Sử dụng biểu tượng để thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn.
Tiếp tục mua sắm
  Xoá giỏ hàng

Chính sách đổi trả

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ KHI SẢN PHẨM BỊ LỖI

Đối với sản phẩm mới nếu bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm mới tại Sicomp với điều kiện sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành và không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài như rơi, vỡ, móp, méo, cong, vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất, các loại chất lỏng xâm nhập… còn đủ phụ kiện, sách hướng dẫn, hộp,… đi kèm.

Sicomp sẽ giải quyết đổi trả sau khi kiểm tra xác nhận lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm đủ điều kiện bảo hành đổi trả. Với một số trường hợp nhất định, Sicomp sẽ gửi sản phẩm thẩm định lỗi tại trung tâm bảo hành của hãng và sẽ tiến hành đổi khi có xác nhận kết quả. Thời gian thẩm định tuỳ thuộc vào TTBH của hãng. Sicomp cam kết sẽ luôn vì quyền lợi của quý khách hàng!

  • Đổi mới trong 30 ngày (kể từ ngày mua hàng): Đối với sản phẩm VGA likenew mua tại Sicomp.
  • Đổi mới trong 15 ngày (kể từ ngày mua hàng): Đổi với linh kiện CPU, Mainboard, Ram, SSD, HDD, PSU,….

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM KHI KHÔNG BỊ LỖI

  • Trong vòng 15 ngày đầu kể từ ngày mua (đối với sản phẩm mới), Sicomp sẽ nhập lại theo giá tại thời điểm trả hàng sau khi trừ 20% phí (hoặc trên giá tại thời điểm mua hàng nếu giá mua này thấp hơn giá hiện tại). Sau thời hạn đổi mới, cửa hàng sẽ nhập lại theo giá thoả thuận
  • Đối với sản phẩm VGA likenew, thời hạn đổi trả 30 ngày, Sicomp sẽ trừ phí 10% (trong 15 ngày đầu), sau thời hạn 15 ngày, cửa hàng sẽ nhập lại theo giá thỏa thuận căn cứ theo giá thị trường thực tế.
  • Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách đổi trả hàng.
  • Không hỗ trợ đổi trả đối với ” Màn Hình Máy Tính, Tản nhiệt CPU, Vỏ Case”
  • Không hỗ trợ đổi trả với những sản phẩm do khách hàng yêu cầu order
  • Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm (nếu thiếu sẽ bị trừ thêm %)
  • Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:  Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

3. THỦ TỤC NHẬP LẠI

  • Khách hàng hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần đổi trả.
  • Trường hợp sản phẩm đã được viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
Bài viết liên quan

TIN TỨC VÀ KẾT NỐI